Trường Mẫu giáo Trúc Đào - Núi Thành - Quảng Nam

http://mgtrucdao.edu.vn


CHÀO XUÂN TÂN SỬU 2021

Để Mừng bé thêm một tuổi, 2 ngày qua(1-2/2/2021) tại 3 cơ sở trường MG Trúc Đào đã tổ chức lễ hội vô cùng sôi động và ý nghĩa. Đặc biệt 18 bé có hoàn cảnh khó khăn được đón nhận những phần quà ấm áp, yêu thương. Trúc Đào xin cảm ơn và kính chúc quí lãnh đạo, quí bậc phụ huynh, quí cô giáo, các bé yêu thương lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, năm mới gặt hái nhiều thành công.
CHÀO XUÂN TÂN SỬU 2021
                                                                                       CHÀO XUÂN TÂN SỬU 2021

Thực hiện chuyên đề Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, trong 2 ngày 01 và 02 tháng 02 năm 2021 Nhà trường tổ chức chuyên đề  Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm dưới hình thức hoạt động ngoại khóa cho trẻ với chủ đề: “Lễ hội mùa xuân” nhằm tạo sân chơi cho các bé nhân dịp tết, giúp các bé biết được ý nghĩa của ngày tết cổ truyền. Tại lễ hội các bé được tham gia chơi các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, được xem và biểu diễn các tiết mục văn nghệ thật vui tươi, hồn nhiên về ngày tết và mùa xuân, giúp các bé thể hiện được sự năng động, khéo léo chính xác, mạnh dạn, tự tin của bản thân mang lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái. Phần cuối lễ hội các bé được thưởng thức các món ăn mà các bé yêu thích của bữa tiệc buffet ngay tại sân trường.
Lễ hội kết thúc, đã đem đến cho các bé những trải nghiệm hết sức thú vị, những hiểu biết về ngày tết cổ truyền của dân tộc, những phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc cần được gìn giữ và phát triển, đây là một kỷ niệm đẹp của các bé với ngôi trường mầm non. Nhà trường chúc các bé yêu thêm tuổi mới, thêm chăm ngoan, học giỏi và luôn khỏe mạnh. Đồng thời, thông qua lễ hội tuyên truyền thúc đẩy sự tham gia, phối hợp của phụ huynh và cộng đồng trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.
Sau đây là một số hình ảnh tại Lễ hội:
1

2

3
 
4



 
7


 
5

6

7

8


 
8



 
9

10

11


 

Tác giả bài viết: Trần Thị Liên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây