GIAO LƯU TIẾNG ANH CHO TRẺ MẦM NON CẤP HUYỆN

Thứ sáu - 03/05/2024 04:36
GIAO LƯU TIẾNG ANH CHO TRẺ MẦM NON CẤP HUYỆN
Sáng ngày 26/04/2024, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Núi Thành đã tổ chức “GIAO LƯU TIẾNG ANH CHO TRẺ MẦM NON” năm học 2023 – 2024, với sự có sự góp mặt của 19 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn huyện.
Với đội ngũ 05 chiến binh nhí nhảnh, cùng với dàn diễn viên phụ siêu đáng yêu trường Mẫu giáo Trúc Đào đã góp mặt với tinh thần lạc quan và sẵn sàng tham gia vào các thử thách của chương trình.
Phần thi đầu tiên là màn chào hỏi giới thiệu đội chơi mà trường mẫu giáo Trúc Đào mang đến với nội dung vô cùng phong phú cùng câu slogan hay và ý nghĩa “With English, friends become family”,  chỉ với 5 phút mà các con vừa thể hiện được khả năng nói tiếng Anh lưu loát, phát âm chuẩn tiếng Anh, bên cạnh đó còn khả năng hát tiếng Anh rất hay. Cùng với lối diễn xuất tài tình, sự phối hợp ăn ý của các thành viên trong đội chơi, các con đã thể hiện rất xuất sắc phần chào hỏi giới thiệu đội hình của mình.
"Bé trổ tài" là phần thi thứ 2, mỗi câu hỏi là một thách thức bởi các bé không những nhìn hình ảnh mà còn lắng nghe thật kĩ các câu hỏi hoàn toàn bằng Tiếng Anh, các bé của chúng ta đã tỏa sáng với sự thông minh và nhanh nhẹn
Và cuối cùng, điều đặc biệt nhất là trường Mẫu giáo Trúc Đào đã đạt “GIẢI NHẤT PHẦN THI CHÀO HỎI", "GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN” và “GIẢI 3” cá nhân của cháu Đỗ Đăng Nhật Minh ở phần thi Bé trổ tài. Xin chúc mừng thành công của nhà trường, chúc mừng các con của Trúc Đào yêu thương. Chúng mình hãy cùng nhau vui chơi, học hỏi và phát triển nhé các bạn
Trường mẫu giáo Trúc Đào xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến PGDĐT Núi Thành đã tạo sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ để các con được giao lưu, học hỏi và trải nghiệm để các con ngày càng đam mê tiếng Anh hơn. Cảm ơn Trung tâm Anh ngữ Liên Lục Địa đã mang đến cho các con nhiều kiến thức bổ ích. Cảm ơn các bậc phụ huynh luôn đồng hành, các cô giáo đã luôn nỗ lực vì các con. Cuối cùng cảm ơn các con yêu quý, cảm ơn vì sự cố gắng, sự nỗ lực, ham học hỏi của các con để đạt kết quả như ngày hôm nay.
Chúc các con hãy tiếp tục giữ vững niềm đam mê và tinh thần lạc quan, bởi chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể vượt qua mọi thử thách một cách xứng đáng!
Chúng ta hãy cùng chúc mừng cho sự thành công của Trường mẫu giáo Trúc Đào nhé!
1
Giải nhất toàn đoàn
2
Giải nhất phần “Giới thiệu đội hình”
3
Phần chào hỏi giới thiệu đội hình
5
Các con tham gia phần thi "Bé trổ tài"
6
Cháu Đỗ Đăng Nhật Minh nhận giải ba phần thi Bé trổ tài
8
Ban Giám Khảo, Ban Tổ Chức chụp hình lưu niệm cùng Team Trúc Đào sau khi nhận giải nhất




 

Tác giả bài viết: Trúc Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây