RING THE GOLDEN BELL!!!

Chủ nhật - 24/03/2024 08:48
Sáng ngày 20/3/2024, trường mẫu giáo Trúc Đào đã phối hợp cùng với Trung tâm Anh ngữ Liên Lục Địa tổ chức chương trình giao lưu “Bé mầm non với Tiếng Anh” cho trẻ.
RING THE GOLDEN BELL!!!
RING THE GOLDEN BELL!!!
TRƯỜNG MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU “BÉ MẦM NON VỚI TIẾNG ANH”
Với mục đích hướng tới hình thành, phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh theo nhu cầu và khả năng của trẻ; góp phần chuẩn bị tốt hơn cho việc học tiếng Anh ở bậc Tiểu học cũng như tạo sân chơi, trải nghiệm với tiếng Anh hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo. Bên cạnh đó, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ, giúp trẻ thể hiện tài năng, trí tuệ, đồng thời tạo cơ hội giúp trẻ rèn luyện kỹ năng, kiến thức, xử lý các tình huống, tạo điều kiện để trẻ giao lưu học hỏi cũng như góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ.
Sáng ngày 20/3/2024, trường mẫu giáo Trúc Đào đã phối hợp cùng với Trung tâm Anh ngữ Liên Lục Địa tổ chức chương trình giao lưu “Bé mầm non với Tiếng Anh” cho trẻ. Chương trình gồm 2 phần: phần chào hỏi và phần “Rung chuông vàng”.
”.
1
 
2
                                               Các đội chơi trước giờ giao lưu
Phần chào hỏi với 6 đội tham tham gia, mỗi đội một sắc thái, một cách thể hiện khác nhau, tuy nhiên, ở đội nào, các con cũng thể hiện được tài năng giao tiếp, ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, các con cũng thể hiện những bài hát tiếng Anh rất xuất sắc.
3
 
4
 
4
 
5
 
6
                                                6 tiết mục chào hỏi của 6 đội chơi
Sau phần chào hỏi, các con sẽ bước vào phần giao lưu “Rung chuông vàng” với hệ thống câu hỏi từ dễ đến khó, cách chọn đáp án A, B.
7
 
8
                                                     Các bạn nhỏ trước giờ G
 
9
                                       Các bé chăm chú lắng nghe câu hỏi của cô
 
12
                                                  Nào mình cùng nhận giải nhé!!!
Trải qua 2 phần gay cấn và không kém phần hấp dẫn, các bạn nhỏ đã thể hiện xuất sắc tài năng của mình, các bé đã tham gia trả lời các câu hỏi trong phần rung chuông vàng rất xuất sắc. Kết quả gồm có: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích.
Qua sân chơi giúp các bé được thoả sức thể hiện tài năng, trí tuệ của mình, rèn luyện kỹ năng nhanh nhẹn và kỹ năng ghi nhớ. Đây là một sân chơi sáng tạo, trí tuệ, bổ ích và lý thú trên tinh thần học bằng chơi – chơi mà học. Tạo cơ hội cho trẻ được thể hiện kiến thức của mình, nâng cao chất lượng hoạt động làm quen với Tiếng Anh cho trẻ phù hợp với độ tuổi và phát huy được khả năng cá nhân của trẻ, giúp trẻ yêu thích môn tiếng Anh hơn. Từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của bản thân.
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp trẻ có được cơ hội giao lưu, trải nghiệm khả năng tiếng Anh với các bạn cùng độ tuổi, đồng thời tạo môi trường cho trẻ giao tiếp bằng tiếng Anh, nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen với tiếng Anh, qua đó giúp trẻ mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp. Qua Hội thi đã sớm phát hiện, bồi dưỡng, phát triển khả năng tiếng Anh của trẻ. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền các bậc Cha mẹ trẻ em quan tâm, tạo điều kiện cho trẻ được làm quen và học tiếng Anh ngay từ bậc mầm non, từng bước hình thành kỹ năng, kiến thức ngoại ngữ cho các năm học tiếp theo./.


 

Tác giả bài viết: Hồ Thái Mỹ Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây