Được sự chỉ đạo hướng dẫn của Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Núi Thành. Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2024 Trường mẫu giáo Trúc Đào tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và làm lễ ra trường cho học sinh khối 5 tuổi.

Đến dự và chung vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía lãnh đạo xã có Đ/C Nguyễn Đăng Hưởng bí thư đảng bộ xã Tam Xuân II, Đ/c Nguyễn Song Chủ tịch Hội KH- CGC, về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh có ông Võ Quan Huy– Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh của trường cùng với các ba mẹ trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh đại diện12 lớp; Về phía nhà trường có cô giáo Trần Thị Liên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường 273 học sinh.
Mở đầu buổi lễ là sự thể hiện những lời ca tiếng hát những điệu múa, điệu nhảy vô cùng đáng yêu của các bé, những lời phát biểu cảm nghĩ đầy xúc động trước lúc ra trường của bạn Gia Hân - đại diện cho 180 bé học sinh lớp 5 tuổi. Cùng những phần quà ấm áp của các nhà tài trợ, hội khuyến học xã Tam Xuân II cũng như các ban ngành đoàn thể dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt nhà trường khen thưởng trao quà cho các bé có thành tích xuất sắc trong học tập, các môn ngoại khoá và các hoạt động phong trào của nhà trường.
 
2
 
1
 
3
  
4
   
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
9
 
10
 
11
 
12
 
13
 
13
     
Tạm biệt năm học 2023-2024, tạm biệt trường mầm non thân yêu! Nơi khởi tạo những bài học đầu tiên, nơi lưu giữ những ngây thơ hồn nhiên, nơi đầy ắp những nhọc nhằn bé thơ của bố mẹ và thầy cô, nơi những ký ức chỉ luôn là kỷ niệm đẹp.
Tạm biệt trường mầm non thân yêu! Cảm ơn những yêu thương ngày qua, cảm ơn những đón đưa buổi đầu, cảm ơn những bài học ngọng ngịu, cảm ơn những ân cần của cô, cảm ơn sự dịu dàng của bạn thân.Tạm biệt trường mầm non thân yêu! Biết ơn những hành trang cô đã trao con là bài học yêu thương, là chăm sóc bản thân, là biết tự phục vụ, là sẻ chia cộng đồng, là nghị lực vươn lên, là tri ân cuộc sống.

Thay mặt nhà trường xin cám ơn sâu sắc đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng, chung sức và đồng hành cùng nhà trường, xin gửi đến các con ngàn lời yêu thương, chúc các con luôn mạnh khỏe chăm ngoan, học giỏi, vững tin bước vào lớp 1 và mãi nhớ về mái trường MG Trúc Đào thân yêu, nhớ về các cô, các bạn những người đã cùng đồng hành, yêu thương, chia sẻ với các con trong suốt những năm tháng đẹp của tuổi thơ. Chúc các con có một mùa hè vui vẻ, an toàn và bổ ích.
 
dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây