Tư tưởng HCM

Akari City giai đoạn 2 có tiện ích gì thu hút sự chú ý?

Thứ sáu - 10/11/2023 06:59
Akari City là một trong số những dự án tầm cỡ của tập đoàn Nam Long Group. Dự án này không chỉ đậm phong cách Nhật Bản mà còn thể hiện lối sống của người Việt Nam hiện đại. Vì vậy mà rất nhiều người muốn trở thành cư dân trong căn hộ của dự án này. Hiện nay Akari City giai đoạn 2 đã ra mắt thị trường và được mở bán. Vậy giai đoạn này dự án có tiện ích gì nổi bật? Hãy xem thông tin sau nào. 

Giới thiệu Akari City giai đoạn 2

Với quy mô lên đến 8.5 hecta, Akari City đã đưa ra thị trường hơn 5.000 sản phẩm căn hộ cao cấp. Dự án đã tạo nên một quần thể đô thị lớn nhất khu phía Tây của TP. HCM đến thời điểm hiện tại. 
Dự án này hiện được phân thành 3 giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 đã được chủ đầu tư Nam Long triển khai và bàn giao nhà. Hiện chủ đầu tư đang mở bán Akari City giai đoạn 2 với các block AK 7-8-9-10.

Là một dự án theo đuổi mô hình khu đô thị tích hợp hiếm hoi tại thị trường bất động sản TP HCM, Akari City giai đoạn 2 tiếp tục thu hút khách hàng thông qua vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng cùng chính sách thanh toán linh hoạt. Điều này tạo ra thuận lợi cho những người muốn mua nhà để ở hoặc để đầu tư.
Sau đây là vài thông tin cơ bản của Akari City giai đoạn 2:
Tên dự án Akari City giai đoạn 2 
Vị trí dự án 77 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
Chủ đầu tư
  • Nam Long Group
  • Hankyu Hanshin Properties 
  • Corp Nishi Nippon Railroad 
Tư vấn thiết kế Alinco
Đơn vị xây dựng Ricons (giai đoạn 2)
Quản lý vận hành Anabuki Nhật Bản
Số tầng Cao 21 - 30 tầng, 1 tầng hầm
Diện tích căn hộ 52m2 căn 1PN+1, 84m2 căn 3PN, 76m2 căn 2PN+1
Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện cơ bản
Thời gian bàn giao dự kiến Quý 3/2024

Vị trí dự án căn hộ Akari City giai đoạn 2

Một trong những ưu điểm nổi bật của Akari City là vị trí đắc địa, nằm ngay trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Đây là tuyến đường quan trọng kết nối khu vực Đông và khu Tây thành phố. Từ Akari City, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm các quận như quận 1, quận 5, bến xe miền Tây, chợ Lớn,...
Điều này mang lại cho cư dân khả năng tham gia vào nhịp sống sôi động tại trung tâm thành phố và tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu. Bao gồm MM Mega Market, Aeon Mall, bệnh viện Quốc tế CIH, công viên Phú Lâm, bệnh viện Triều An, công viên Bình Phú…

Với mô hình khu đô thị tích hợp hiện đại, cư dân ở căn hộ Akari City giai đoạn 2 sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế... Hứa hẹn mang đến cuộc sống phố thị sôi động và tiện nghi ngay tại dự án khi hoàn thành.
Dự án giai đoạn 2 sẽ bao gồm các quần thể căn hộ được xây dựng theo chuẩn dòng căn hộ biệt lập condominium Flora - nhấn mạnh tính biệt lập và an ninh tại mỗi phân khu. 
Hệ thống cổng an ninh condominium sẽ quản lý và phân chia tiện ích khu đô thị và tiện ích biệt lập nội khu. Từ đó đảm bảo cuộc sống an toàn và riêng tư cho cư dân.

Tiện ích nổi bật của dự án Akari City giai đoạn 2

Tận dụng vị trí chiến lược ưu việt tại khu Tây và chính sách thanh toán linh hoạt, Akari City không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Mà dự án còn mang lại trải nghiệm hoàn hảo thông qua hệ thống tiện ích đa dạng và khép kín. 
Với ba tầng tiện ích bao gồm tầng tiện ích ngoại khu (MM Mega Market, Aeon Mall, bệnh viện Quốc tế CIH,...), tầng khu đô thị (đại lộ thương mại lộ giới, quảng trường Ánh Sáng 2.500, shophouse,... ) và tầng tiện ích nội khu độc lập trong từng cụm căn hộ (khu hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym,...), Akari City không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi mà còn tạo ra không gian vui chơi cho gia đình trẻ ngay tại nơi ở.

Những đặc điểm được đánh giá cao tại Akari City là việc mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng biệt phù hợp với nhiều hoạt động trải nghiệm. Các cư dân nhỏ tuổi có thể tận hưởng cuộc sống tại phòng trẻ em trong nhà và khu vui chơi ngoại ô. 
Người lớn có thể sử dụng hồ bơi, phòng gym hoặc phòng làm việc chung tại dự án. Ngoài ra, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng... tại trục đại lộ thương mại của dự án đang ngày càng phát triển. Nó bổ sung thêm nhiều tiện ích và dịch vụ thiết thực cho các chủ nhân căn hộ.
Buổi chiều, gia đình có thể thưởng thức những khoảnh khắc thư giãn tại hồ bơi hoặc khu vui chơi để nâng cao sức khỏe. Mỗi khi muốn thay đổi không khí, gia đình có thể mời bạn bè đến và tổ chức những buổi tiệc nướng thú vị tại khu BBQ.

Akari City giai đoạn 2 có giá bán dự kiến như thế nào?

Dự án Akari City giai đoạn 2 đang được ra mắt với mức giá hợp lý từ 45-50 triệu/m2. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ và diện tích 78m2, giá tham khảo hiện tại dao động khoảng 2,9-3 tỷ đồng. 
Mức giá thuận lợi nhất là khoảng 2,4-2,5 tỷ đồng cho căn hộ 54m2. Bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm, phù hợp đối với người độc thân hoặc gia đình trẻ.

So với các dự án khác tại Bình Tân như Aio City (55-59 triệu/m2), Moonlight Centre Point (50-60 triệu/m2) hay Imperial Place (36-39 triệu/m2), giá bán của căn hộ Akari City giai đoạn 2 nằm trong mức trung bình, mang lại sự cân bằng về giá trị và tiện ích cho người mua.
Như vậy bạn đã biết Akari City giai đoạn 2 có tiện ích gì nổi bật và vị trí thuận lợi như thế nào. Nếu còn chần chừ đầu tư vào dự án này thì có thể mọi người sẽ mất đi cơ hội sinh lời từ dự án đầy tiềm năng. Vì vậy hãy liên hệ ngay thông tin sau để được tư vấn rõ hơn về chính sách mua bán, thanh toán nếu bạn muốn đầu tư.
CĂN HỘ AKARI CITY NAM LONG
  • Địa chỉ: Số 73 - 77 Đ. Đại lộ Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 801 606
  • Website: www.akari.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây