CHI BỘ MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐƯỢC ĐẢNG BỘ TỈNH QUẢNG NAM TẶNG BẰNG KHEN ĐẠT TIÊU CHUẨN “HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ” TIÊU BIỂU 5 NĂM LIỀN

Thứ năm - 14/03/2024 04:21

CHI BỘ MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐƯỢC ĐẢNG BỘ TỈNH QUẢNG NAM TẶNG BẰNG KHEN ĐẠT TIÊU CHUẨN “HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ” TIÊU BIỂU 5 NĂM LIỀN


Sáng ngày 8 tháng 3 năm 2024, tại Hội Nghị Quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương, tỉnh Uỷ của Huyện Uỷ Núi Thành. Chi bộ trường Mẫu giáo Trúc Đào được Đảng bộ tỉnh Quảng Nam tặng bằng khen đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền (2019 – 2023)
Từ những ngày đầu thành lập, Chi bộ trường MG Trúc Đào xác định, gắn mục tiêu xây dựng Đảng gắn liền với phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Lấy tổ chức Đảng làm nòng cốt, kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị. Chi bộ Trường MG Trúc Đào nói chung và Đ/c Trần Thị Liên là bí thư chi bộ của Chi bộ MG Trúc Đào nói riêng, luôn mang trong mình khát vọng cống hiến cho nền giáo dục xã nhà, góp phần phát triển toàn diện xã Tam Xuân 2, giúp xã nhà ngày càng phồn vinh và nhân dân hạnh phúc.
Dù vừa trải qua bao khó khăn và thách thức. Nhưng với nỗ lực không ngừng, tinh thần đoàn kết và sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ, Chi bộ MG Trúc Đào đã hoàn thành mục tiêu đề ra và vinh dự được Đảng bộ tỉnh Quảng Nam tặng bằng khen đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền (2019 – 2023)
Với sự đoàn kết, thống nhất, năng động trong công tác chỉ đạo, Chi bộ trường MG Trúc Đào đã góp phần quan trọng làm cho diện mạo xã Tam Xuân 2 ngày càng khởi sắc. Chi bộ xứng đáng là hạt nhân lãnh đạo, xứng đáng với niềm tin của Đảng, của nhân dân.


                                               Đ/c Trần Thị Liên, Bí thư chi bộ MG Trúc Đào nhận bằng khen
Đây là niềm vui, niềm vinh dự và là động lực để tập thể Chi bộ cố gắng hơn nữa trên chặng đường kế tiếp. Chúc chi bộ MG Trúc Đào luôn giữ vững phong độ, luôn là đầu tàu vững chắc để dẫn dắt những toa tàu của trường MG Trúc Đào đến bến bờ thành công.

 

Tác giả bài viết: Hồ Thái Mỹ Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây