KHÁM SÀNG LỌC MIỄN PHÍ BỆNH TIM, MẠCH TRẺ EM VÀ TÀI TRỢ KINH PHÍ PHẨU THUẬT

Thứ sáu - 22/03/2024 05:26
Sáng ngày 06/3/2024, Trường Mẫu giáo Trúc Đào rất vui mừng được đón Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam với đoàn bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng khám sàng lọc miễn phí bệnh tim, mạch cho tất cả trẻ tại trường
KHÁM SÀNG LỌC MIỄN PHÍ BỆNH TIM, MẠCH TRẺ EM VÀ TÀI TRỢ KINH PHÍ PHẨU THUẬT
Thực hiện Công văn số 11/CV-HBT, ngày 19/02/2024 của Hội bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam “về việc khám sàng lọc miễn phí bệnh Tim, mạch cho trẻ em và tài trợ kinh phí phẫu thuật”. Nhà trường đã lên kế hoạch tổ chức mọi điều kiện về cơ sở vật chất và thông báo đến tất cả cán bộ, giáo viên, phụ huynh về kế hoạch tổ chức khám sàng lọc miễn phí bệnh tim, mạch cho trẻ e từ 0-16 tuổi và tài trợ chi phí phẩu thuật.
Sáng ngày 06/3/2024, Trường Mẫu giáo Trúc Đào rất vui mừng được đón Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam với đoàn bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng khám sàng lọc miễn phí bệnh tim, mạch cho tất cả trẻ tại trường. Qua hơn 3 tiếng đồng hồ, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng đã hết sức tận tình, chu đáo, khám sàng lọc cho tổng số 332 trẻ với kết quả như sau: Số cháu phát hiện bệnh tim (05 cháu); Số cháu cần được gia đình đưa đi mổ 03 cháu; Số cháu cần được gia đình theo dõi (2 cháu). Nhà trường đã liên hệ với phụ huynh đến gặp trực tiếp bác sĩ để thông báo cụ thể bệnh của các cháu và phương pháp điều trị, thời gian khám định kỳ.
Thay mặt cho Nhà trường, phụ huynh học sinh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam; Các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng; Lãnh đạo địa phương; Lãnh đạo ngành đã quan tâm tạo điều kiện cho các cháu học sinh được khám sàng lọc và phát hiện kịp thời các cháu bị bệnh tim bẩm sinh và các cháu trong tình trạng cần được theo dõi bệnh tim, mạch./.
1

2

3
 
4
 
5
 
4
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Tuất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây