CÔ TRÒ TRÚC ĐÀO VUI HỘI XUÂN 2020

Thứ tư - 27/05/2020 10:38

CÔ TRÒ TRÚC ĐÀO VUI HỘI XUÂN 2020

Trong những bộ trang phục tươi mới, trên tay cầm những cành hoa mai, hoa đào… các bạn nhỏ đã dành tặng cô giáo và phụ huynh những bài hát, điệu múa mang chủ đề về mùa Xuân, đón chào năm mới và ngày Tết cổ truyền. Tất cả đã hòa chung vào không khí rộn ràng, tươi vui của những ngày đón chờ Tết đến Xuân về.
                            CÔ TRÒ TRÚC ĐÀO VUI HỘI XUÂN 2020
Tổng kết 5 năm thực hiện chuyên đề  xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Hòa chung cùng không khí rộn ràng sắc xuân, trường MG Trúc Đào tổ chức “Lễ hội mừng xuân” cho các cháu với mong muốn bồi đắp vốn hiểu biết văn hóa Việt, văn hóa truyền thống địa phương cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện, mở rộng vốn hiểu biết cho trẻ về thế giới xung quanh, hình thành cho trẻ kỹ năng trong giao tiếp, kỹ năng sống. Thông qua Lễ hội mừng xuân, các bé được vui chơi vui vẻ, tự tin trên sân khấu và học cách chào hỏi, mua hàng, nghệ thuật trang trí hoa.... Lễ hội mừng xuân là một ngày hội văn hóa ẩm thực, giúp các cháu được tìm hiểu và yêu quý các món ẩm thực của người Việt.; đặc biệt ngày hội giúp các cháu tìm hiểu thêm nét truyền thống trong ngày tết cổ truyền đậm đà bản sắc dân tộc của người Việt tại địa phương.
Lễ hội mừng  xuân của bé được tổ chức còn có một ý nghĩa lớn nhằm giáo dục trẻ biết chia sẻ, chung tay giúp các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để từ đó mở rộng tấm lòng yêu thương, lá lành đùm lá rách để mọi bạn nhỏ cùng được yên vui hạnh phúc đón mùa xuân mới 2020 này. Về dự với Lễ Hội Mùa Xuân của bé có đồng chí Huỳnh Thị Hồng Kiều Phó Phòng GD&ĐT; các đ/c Ngô Thị Kim Trâm chuyên viên Phòng GD&ĐT; Đ/c Nguyễn Đăng Hưởng và đồng chí Lê Thị Hồng Thắm đại diện Đảng ủy HĐND xã Tam Xuân II; Đồng chí Trần Thanh Xuân đại diện UBND xã Tam Xuân II; Đại diện của các ban ngành trong xã; Quý cán bộ quản lý của các đơn vị trường Tiểu học trong xã. Các đơn vị trường mầm non trong cụm số 1 đã về tham dự,  gửi lời chúc mừng và động viên.
Ngày hội là một trong những hoạt động của chương trình học. Qua đó, trẻ được làm quen với nền văn hóa dân tộc, tạo cho trẻ thói quen văn minh... Đến với ngày hội, trẻ không chỉ được chơi mà thật sự còn được học thật nhiều điều bổ ích.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại của lễ hội:
1
     Sân khấu Lễ hội mùa xuân
                                             
1
 
1
 
1
 
1
 
0
 
1
 
1
 
0
 
2
 
1
 
0
 
0
 
1


 
5
 
4


 
1
 
0
 
0
 
0


 

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Hưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây