VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2020

Thứ tư - 30/12/2020 20:19
Trong không khí phấn khởi của tết trung thu trên toàn huyện Núi Thành, trường Mẫu giáo Trúc Đào tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các bé vào sáng ngày 30/9/2020. Các bé thực sự được tham gia và được hòa mình vào một lễ hội như một bữa tiệc tinh thần của trẻ thơ vô cùng thích thú khi biểu diễn văn nghệ và tham gia các hoạt động: xem văn nghệ, xem múa lân, phá cỗ…
VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2020



Sáng ngày 30/9/2020 trường Mẫu giáo Trúc Đào tổ chức sinh hoạt chuyên môn huyện chuyên đề "Xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm" thông qua Ngày hội  “Vui hội trăng rằm”.
Về dự Ngày hội “Vui hội trăng rằm”. có thầy Đinh Tấn Hoàng - Phó trưởng phòng THCS PGD&ĐT huyện Núi Thành; cô Ngô Thị Kim Trâm chuyên viên phòng giáo dục Núi Thành; Hiệu trưởng và Ban hướng dẫn nghiệp vụ của các trường MN trong huyện. Đại diện ĐU,UBND xã có ông Nguyễn Đăng Hưởng- Bí thư Đảng ủy xã Tam Xuân II; Ông Trần Thanh Xuân - Chủ tịch ủy ban xã Tam Xuân II; Các ông, bà là đại diện cho các ban ngành trong toàn xã. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 250 bé đến từ trường MG Trúc Đào.
 
13

1

Để các con hiểu hơn về ngày trung thu, chương trình “Vui hội trăng rằm”. được tổ chức như một dịp để các con được chủ động làm nên ngày hội của chính mình.
Đầu tiên là màn xuất hiện của chị Hằng và chú Cuội, tất cả các bé cùng gọi to “Chị Hằng ơi! Chú cuội ơi!”. Các con được dịp giao lưu với chị Hằng và chú Cuội, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn của các bạn. Các bé rất thích thú lắc lư theo trên nền nhạc vô cùng sôi động. Bé nào cũng rất đáng yêu và thông minh khi giải được hết các câu đố mà chương trình đưa ra.
 
2

3

4

Tiếp theo là màn biểu diễn múa Lân ngoạn mục, khiến bạn nhỏ nào cũng phấn khích và trầm trồ thán phục. Tuyệt vời nhất là các con đã được rước đèn và phá cỗ trong không khí lễ Trung thu tràn ngập niềm vui bên cô giáo và bạn bè của mình.
 
5
 
6

7

8

Các bé được tham gia vào các hoạt động vui chơi
9

 
10

11
 
12


Chuyên đề "Xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm" thông qua vui hội trăng rằm đã khép lại nhưng những kỉ niệm đẹp, những ấn tượng khó phai trong lòng các con. Cô trò Trúc Đào xin chân thành cảm ơn quí lãnh đạo phòng Giáo dục, quí lãnh đạo địa phương, phóng viên Đài TTTH và tất cả các cô giáo trong toàn huyện đã về chung vui cùng với gia đình Trúc Đào. Cô chúc các con luôn vui, khỏe. Các con luôn là mục tiêu để các cô cố gắng. Tuy vất vả tí nhưng các cô rất vui.

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Hưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây