VUI HỘI TRĂNG RẰM

Thứ hai - 19/09/2022 01:42
Chiều ngày 09/09/2022 Trường mẫu giáo Trúc Đào phối hợp với Công đoàn và Đoàn thanh niên và các mạnh thường quân tổ chức Tết trung thu cho các cháu với chủ đề "Vui hội trăng rằm". Tham gia ngày Tết trung thu các cháu rất háo hức và phấn khởi chờ đón màn múa lân, rước đèn và phá cỗ.
VUI HỘI TRĂNG RẰM
TẾT TRUNG THU RƯỚC ĐÈN ĐI CHƠI
EM RƯỚC ĐÈN ĐI KHẮP PHỐ PHƯỜNG
Một mùa Trung Thu nữa lại về. Hòa chung trong không khí vui Tết Trung Thu 2022, nhằm tạo cho các con không khí "Ấm áp - Hạnh phúc - Yêu thương” và tạo sân chơi vui vẻ nhân dịp Tết Trung Thu, hôm nay trường MG Trúc Đào tổ chức chương trình "Vui Hội Trăng Rằm" với nhiều hoạt động như: Múa lân, giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội, tham gia các trò chơi vui nhộn và được rước đèn liên hoan phá cỗ trung thu. Và đặc biệt hơn nữa là trung thu năm này thật ấm áp khi các con được nhận những phần quà với nhiều tình cảm cao quý từ các mạnh thường quân.
 Nhà trường xin chân thành cảm ơn Hội chữ thập đỏ xã Tam Xuân II đã dành tặng những phần quà dành cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cảm ơn các mạnh thường quân đã tặng 557 xuất quà dành cho tất cả các bạn ở 3 cơ sở trường để các con có một ngày Tết Trung Thu thật đầm ấm, vui vẻ bên cô và bạn. Chúc cho tất cả các con của trường MG Trúc Đào có một mùa Trung Thu trọn vẹn yêu thương, thật nhiều hạnh phúc và thật nhiều niềm vui.
 Sau đây là một số hình ảnh trong ngày hội
 
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12







 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây