TRƯỜNG MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI

Chủ nhật - 18/09/2022 08:03
TRƯỜNG  MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI
TRƯỜNG  MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI
           Mùa hè sôi động đã qua đi, nhường chỗ cho một năm học mới, một hành trình mới với bao điều bổ ích và lý thú. Chào đón một mùa tựu trường nữa lại về với biết bao hân hoan, rạng ngời trên từng nét mặt của những cô bé cậu bé và toàn thể CBGVNV trường MG Trúc Đào.
Hoà theo không khí vui tươi hân hoan của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, trường Mẫu giáo Trúc Đào long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2022-2023.
 Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của  Đ/c: Nguyễn Đăng Hưởng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tam Xuân II, các Đ/c lãnh đạo địa phương, đại diện Trung tâm Anh ngữ Liên Lục Địa, các ông trưởng thôn và Ban đại diện hội Cha mẹ học cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 350 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh toàn trường.
             Nhà trường vui mừng được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của đại diện lãnh đạo xã và được đón nhận các bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu, đó như một sự động viên dành cho cô và trò trường Mẫu giáo Trúc Đào sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học tới.
          Tại buổi lễ Cô  Trần Thị Liên - Hiệu truởng nhà trường đã lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2022-2023, gửi đến cho các cháu những lời chúc, lời chào đón hân hoan, gửi tới sự cảm ơn của lãnh đạo cấp trên, và những lời chúc, lời động viên tới toàn thể cán bộ GVNV trong nhà trường, hưa hẹn một năm học mới sẽ có nhiều kết quả tốt trong năm học 2022-2023.
          Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu trường mẫu giáo Trúc Đào  biểu diễn. Với sự cổ vũ nhiệt tình, háo hức của các bé và phụ huynh cũng như các cô giáo càng làm cho các tiết mục trở nên sôi động hơn, hấp dẫn hơn.
 Sau đây là những hình ảnh trong buổi lễ
9

                                                     
10
Các cô trang trí chuẩn bị cho ngày hội
1
Các bé hân hoan trong ngày hội

Đại biểu về tham dự
Đại biểu về tham dự

3
Cô Trần Thị Liên – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn


 
3
Đại biểu tặng hoa cho nhà trường
 
4
Đại biểu tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn
 
8
Các tiết mục văn nghệ của các bé
 
5
   
7

          Buổi Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 của trường Mẫu giáo Trúc Đào đã kết thúc thành công tốt đẹp.
          Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã cổ vũ và sát cánh với nhà trường trong mọi chặng đường. Chúc đại biểu thật nhiều sức khoẻ, chúc các cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 và chúc các bé trường MG Trúc Đào sẽ luôn là những hoa bé ngoan của các cô và bố mẹ, chúc các con vui khoẻ, học ngoan.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây