BÉ THAM QUAN DOANH TRẠI BỘ ĐỘI VÀ ĐÍ SIÊU THỊ CO.OP MART

Thứ ba - 31/01/2023 03:33
Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2022 trường Mẫu giáo Trúc Đào đã tổ chức cho các bé 5 tuổi tham quan doanh trại bộ đội tại Sư đoàn 143, Quán Gò, Thăng Bình, Quảng Nam và trải nghiệm đi chợ tại siêu thị Co.opMart.
BÉ THAM QUAN DOANH TRẠI BỘ ĐỘI VÀ ĐÍ SIÊU THỊ CO.OP MART
Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2022. Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, qua đó giúp các bé hiểu rõ công việc gian lao, vất vả và có ấn tượng đẹp đẽ về những người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam và lồng ghép giáo dục kỹ năng sống cho trẻ. Sáng ngày 22/12/2022 trường Mẫu giáo Trúc Đào đã tổ chức cho các bé 5 tuổi tham quan doanh trại bộ đội tại Sư đoàn 143, Quán Gò, Thăng Bình, Quảng Nam và trải nghiệm đi chợ tại siêu thị Co.opMart.
Đến doanh trại quân đội, các bé được các chú bộ đội đón tiếp nhiệt tình, các bé được tham quan nơi sinh hoạt của các chú bộ đội, được các chú hướng dẫn cho cách gấp mền sao cho thẳng góc, vuông góc. Bên cạnh đó, các bé còn được trò chuyện với các chú bộ đội, được giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội.
                      
         Hình ảnh: Các con được các chú bộ đội dẫn vào tham quan khu sinh hoạt của các chú   

                      Hình ảnh: Các con được các chú hướng dẫn gấp chăn mền

                    
                 Hình ảnh: Các con được các chú dẫn vào hội trường để gặp gỡ giao lưu
                      
                          Hình ảnh: Cô hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng ngày 22/12.
                      
                           Hình ảnh: Các con được xem các chú diễn văn nghệ
                    
                              Hình ảnh: Các con tập làm các chú bộ đội



                                Hình ảnh: Cô và các bạn múa giao lưu văn nghệ
                     

                     
                   Hình ảnh: Các con được chụp hình lưu niệm với các chú bộ đội
Chuyến tham quan đầy ý nghĩa này đã giúp các bé tìm hiểu rõ hơn về
doanh trại bộ đội, công việc, nề nếp sinh hoạt hàng ngày của các chú bộ đội. Nhằm giúp các bé có tình cảm, gắn bó, yêu thương nhiều hơn đối với người chiến sĩ, bộ đội nhân dân Việt Nam. Qua đó nâng cao nhận thức, giáo dục biết tôn vinh giá trị và bảo vệ Tổ Quốc, cũng như phẩm chất tốt đẹp của các chú bộ đội - người luôn giữ bình yên vùng đất, vùng trời, vùng hải đảo xa sôi,... cho chúng ta có cuộc sống yên vui hạnh phúc. Từ đó giúp các bé có ý thức học tập, rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi-những bé khỏe bé ngoan. 
Tạm biệt các chú bộ đội, bé cùng các bạn, các cô đi tham quan, mua sắm tại siêu thị Co.opMart. Vào siêu thị, các bé được thỏa sức khám phá thế giới hàng hóa đa dạng, phong phú và trải nghiệm đi chợ mua hàng, các bé được tự chọn những món hàng mình thích,  mua những món hàng theo yêu cầu của cô giáo và phù hợp với số tiền qui định.
Việc tham gia các hoạt động tham quan, mua sắm có ý nghĩa quan trọng nhằm giúp trẻ mở rộng vốn hiểu biết về môi trường xung quanh và tăng cường các kỹ năng sống cho trẻ một cách có hiệu quả như biết tuân theo qui định chung ở nơi công công, biết xếp hàng chờ đến lượt và cách ứng xử cần thiết nơi công cộng, biết chờ đến lượt khi thanh toán, biết trả tiền cho cô thu ngân…
Hình ảnh các bé đi tham quan mua sắm tại siêu thị Co.opMart

                      


                     


                     


       

 

     

     
        Buổi tham quan là món quà đặc biệt cho các bé, đem lại cho các bé nhiều niềm vui, phấn khởi và thật sự có ý nghĩa. Khi trò chuyện với các bé về cảm nghĩ của mình sau buổi đi tham quan, nét mặt bé nào cũng rạng ngời, có bé còn bảo " Sau này con muốn được như các chú bộ đội". Kết thúc buổi tham quan các cháu có thêm nhiều kiến thức, hình ảnh về các chú bộ đội. Qua đó bồi dưỡng cho các cháu lòng tự hào về truyền thống của cha ông ta, giáo dục lòng biết ơn đối với công lao của những người đã và đang hằng ngày không ngại hi sinh, khó khăn gian khổ đấu tranh để bảo vệ tổ quốc, rèn cho các con 1 số kỹ năng sống cần thiết trong sinh hoạt cũng như trong cuộc sống.


 

Tác giả bài viết: Hồ Thái Mỹ Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây