TRƯỜNG MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI

Thứ năm - 07/09/2023 03:21
7 giờ 00 sáng ngày 5/9/2023 trường Mẫu giáo Trúc Đào tưng bừng tổ chức “ Ngày hội đến trường của bé ". Bắt đầu cho một năm học mới, năm học 2023-2024.
TRƯỜNG  MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI
                   TRƯỜNG  MẪU GIÁO TRÚC ĐÀO ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI
 

          Hoà trong không khí cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, ngày 5/9/2023 trường  mẫu giáo Trúc Đào trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Tập thể Nhà trường chào đón “Ngày hội đến trường của bé” với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.

        Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của  Đ/c: Trần Hồng Dương: Huyện ủy viên, Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Núi Thành; các Đ/c lãnh đạo địa phương, đại diện các ban ngành đoàn thể ;Trung tâm Anh ngữ Liên Lục Địa; các ông trưởng thôn và Ban đại diện hội Cha mẹ học cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 326 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh toàn trường.
         Trong ngày khai giảng năm học mới: 2023-2024 trường  mẫu giáo Trúc Đào rất vui và phấn khởi khi nhận được những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng của các vị đại biểu, đó như một sự động viên dành cho cô và trò trường Mẫu giáo Trúc Đào sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học tới.
        Trong buổi lễ, thay mặt tập thể Nhà trường, cô Hiệu trưởng Trần Thị Liên gửi lời cám ơn đến quý vị đại biểu, quý phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà trường hoạt động trong năm học 2022 - 2023 và cam kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2023 - 2024.
        Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu trường mẫu giáo Trúc Đào  biểu diễn. Với sự cổ vũ nhiệt tình, háo hức của các bé và phụ huynh cũng như các cô giáo càng làm cho các tiết mục trở nên sôi động hơn, hấp dẫn hơn.
Một số hình ảnh đáng yêu của các bé trong "Ngày hội đến trường":
Công tác chuẩn bị cho khai giảng
                                          Các bé hân hoan khi tham gia lễ hội
                                          Cô Trần Thị Liên – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn
Đại biểu tặng hoa cho nhà trường

                                         Đại biểu quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn


             Các bé tham gia các tiết mục văn nghệ





                              Các bé rất thích thú khi được tham gia các trò chơi cùng bạn


         Buổi Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của trường Mẫu giáo Trúc Đào  đã kết thúc thành công tốt đẹp.
          Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã cổ vũ và sát cánh với nhà trường trong mọi chặng đường.
          Mong rằng tập thể trường Mẫu giáo Trúc Đào  luôn cố gắng nổ lực phấn đấu, đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm học 2023- 2024.                                                                           
 

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Hưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây