Trường Mẫu giáo Trúc Đào tổ chức lễ bế giảng năm học 2022-2023

Thứ năm - 29/06/2023 01:38
Trường Mẫu giáo Trúc Đào tổ chức lễ bế giảng năm học 2022-2023
Trường Mẫu giáo Trúc Đào tổ chức lễ bế giảng năm học 2022-2023

Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2022-2023, những ngày cuối tháng 5/2023, trường Mẫu giáo Trúc Đào tổ chức lễ bế giảng, phát thưởng cho các cháu đạt thành tích bé ngoan xuất sắc trong năm học 2022-2023 và lễ ra trường cho các cháu Mẫu giáo Lớn.
Lễ bế giảng năm học là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của 381 cháu trong toàn trường để từ đó, các con sẽ chuẩn bị để tiến thêm một bước nữa trong hành trình học tập kế tiếp. Đặc biệt, lễ bế giảng năm học 2022 – 2023 đem đến nhiều cảm xúc khác nhau cho các con và cô giáo của khối mẫu giáo lớn. Từ cảm giác hạnh phúc khi được chuyển lớp cho đến lưu luyến hẫng hụt vì sắp phải chia tay bạn bè đến với những môi trường học khác nhau.
Chương trình của buổi Lễ bế giảng được diễn ra sôi nổi dưới sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ và sự hào hứng, tự hào của các con học sinh đạt thành tích cao được vinh danh, khen thưởng tại buổi lễ.
Một năm học nữa lại kết thúc với biết bao cảm xúc, biết bao giây phút vui buồn với cả cô và trò trường Mẫu giáo Trúc Đào. Chuyến xe của năm học cũ đã về đến đích, nhưng là hứa hẹn cho chuyến xe của hành trình mới, trải nghiệm mới đã sắp sửa rời ga… Chúc các cháu một mùa hè vui tươi, vâng lời ông bà , bố, mẹ, chúc các bé lớp lớn  lên lớp1 học giỏi, chăm ngoan.
Sau đây là một số hình ảnh






Các tiết mục văn nghệ của các cháu




Đại diện của các cháu lớp MG Lớn lên phát biểu

Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho các cháu khối MG lớn





Phát thưởng cho các cháu đạt thành tích bé ngoan xuất sắc
   
 


           

     

     

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dọc trái
Dọc phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây